CHÍNH SÁCH KIỂM TRA HÀNG - WELO
Nhằm bảo vệ tối đa quyền lợi của Quý khách hàng, Welo.vn áp dụng chính sách hỗ trợ xem hàng và đồng kiểm với mọi đơn hàng trước khi nhận và thanh toán. Chúng tôi khuyến khích Quý khách đọc kỹ các quy định dưới đây để đảm bảo quá trình mua sắm diễn ra thuận lợi, an tâm và minh bạch.
Nội dung chính:
1. Thời điểm được kiểm tra hàng hóa
- Quý khách được quyền yêu cầu kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán đối với các đơn hàng được giao qua đơn vị vận chuyển có chính sách hỗ trợ đồng kiểm (ví dụ: GHTK, J&T...).
- Đối với các đơn hàng do nhân viên của Welo trực tiếp giao, Quý khách sẽ được đồng kiểm trực tiếp với nhân viên tại thời điểm giao hàng.
- Sau khi đã nhận hàng: Nếu phát hiện lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất, Quý khách vui lòng liên hệ ngay với bộ phận Chăm sóc khách hàng trong vòng 48 giờ qua số hotline 076 915 0888 hoặc email welovietnam@gmail.com để được hỗ trợ.
2. Phạm vi và nội dung được kiểm tra
Khi đồng kiểm, Quý khách hàng được quyền kiểm tra các yếu tố sau đây trước khi quyết định nhận hàng và thanh toán:
- Hộp và bao bì sản phẩm: Phải còn nguyên vẹn, không bị rách, móp méo bất thường, và đúng thương hiệu sản phẩm đã đặt.
- Tem niêm phong: Tem phải còn nguyên vẹn, không bị rách, bong tróc hoặc có dấu hiệu đã bị mở ra trước đó.
- Hình thức sản phẩm bên trong: Sản phẩm không bị trầy xước, bể vỡ, móp méo hoặc các hư hỏng vật lý khác do va đập.
- Phụ kiện đi kèm: Đối chiếu và đảm bảo sản phẩm có đầy đủ phụ kiện như mô tả trên website hoặc trên bao bì.
- Mẫu mã và số lượng: Kiểm tra đúng sản phẩm đã đặt hàng (đúng phiên bản, màu sắc) và đủ số lượng.
Lưu ý: Chính sách đồng kiểm không bao gồm việc cắm điện thử, lắp ráp hoặc sử dụng thử sản phẩm.
3. Quy trình xử lý khi có vấn đề phát sinh
Trong quá trình đồng kiểm, nếu phát hiện bất kỳ vấn đề nào không đúng với mô tả, Quý khách vui lòng:
- Từ chối nhận hàng: Không nhận hàng và không thanh toán cho đơn hàng đó.
- Yêu cầu ghi nhận: Yêu cầu nhân viên giao hàng lập biên bản hoặc ghi chú về tình trạng thực tế của sản phẩm.
- Liên hệ ngay với Welo: Gọi ngay cho chúng tôi qua Hotline 076 915 0888 hoặc gửi email về welovietnam@gmail.com, cung cấp các thông tin sau:
- Mã số đơn hàng.
- Mô tả chi tiết sự cố.
- Hình ảnh hoặc video minh chứng (nếu có).
Sau khi nhận được thông tin, Welo sẽ nhanh chóng xác minh và xử lý theo Chính sách đổi trả để đảm bảo quyền lợi cho Quý khách.
4. Các lưu ý quan trọng khác
- Sau khi Quý khách đã ký xác nhận nhận hàng và thanh toán, Welo sẽ không tiếp nhận các khiếu nại liên quan đến các vấn đề về hình thức bên ngoài của sản phẩm (như trầy xước, móp méo, bể vỡ...).
- Đối với các lỗi kỹ thuật của sản phẩm phát sinh trong quá trình sử dụng, vui lòng tham khảo Chính sách đổi trả & bảo hành của Welo.vn để được hỗ trợ.
- Welo.vn đặc biệt khuyến khích Quý khách quay video toàn bộ quá trình mở hộp sản phẩm ngay sau khi nhận hàng. Đây sẽ là bằng chứng quan trọng và cần thiết để làm căn cứ nếu có các tranh chấp hoặc yêu cầu hỗ trợ phát sinh sau này.
Cam kết từ WELO
Chúng tôi cam kết mang đến cho Quý khách hàng trải nghiệm mua sắm an tâm – rõ ràng – minh bạch với chính sách kiểm hàng linh hoạt và đội ngũ hỗ trợ tận tâm. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:
Hotline: 076 915 0888
Email: welovietnam@gmail.com
Địa chỉ: Số 11 - LK2, Khu nhà ở 90 Nguyễn Tuân, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội